top of page
Writer's picturethong john

Wait What I Have An Attitude No Really Who Knew Grinch Christmas Shirt

 

Áo bóng đá Hawaii Áo sơ mi

 

$68,00

Biểu đồ kích thước hướng dẫn

Phong cách *

Áo sơ mi namVật trang tríĐàn ông cổ chữ VÁo sơ mi nữCổ chữ V nữÁo hoodie UnisexÁo ba lỗ UnisexÁo lenTay áo dàiÁo hoodie có khóa kéoÁo thun trẻ trungÁo hoodie trẻ emMũ - Miếng vá

 

Màu sắc *

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kích cỡ *S

S

M

L

XL

2XL

3XL

4XL

5XL

 

 

 

InĐằng trước

Đằng trước

 

Mặt sau

 

Trước sau

 

  • $19:95

Kansas City Kansas City Chiefs Áo sơ mi Hawaii Bóng đá Áo sơ mi Hawaii số lượng

 THÊM VÀO GIỎ HÀNG

 

 

 99 CÒN LẠI ĐỂ MUA

 

 

Những người khác muốn điều này. Có 99 người đang xem nội dung này.

NHỮNG SẢM PHẨM TƯƠNG TỰ

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Vì vậy, tôi đã làm việc tại công ty này gần như một chiếc áo sơ mi Hawaiian của Kansas City Chiefs từ tháng Một. Tôi cần một công việc đang bị dư thừa và công việc này xuất hiện nên tôi đã nhận việc, đó là ca đêm nhưng công việc là công việc. Bây giờ, sau khoảng ba tháng, đồng nghiệp của tôi hỏi liệu tôi có thể đảm nhận ca làm việc của anh ấy không vì anh ấy có một sự kiện buổi tối phải tham dự và tôi nói rằng không sao. Tôi đến và biết rằng đó là một sự kiện của công ty, nơi mọi người đều được mời tham dự nhưng Tôi. Tôi nhún vai vì nghĩ mình là người mới nên tôi đoán họ đã đặt trước từ lâu. Mặc dù vậy, tôi vẫn cảm thấy thật tệ khi phải thay ca cho ai đó vì họ đang vui vẻ còn tôi thì bị mắc kẹt trong văn phòng. Dù sao, chuyển nhanh đến khoảng một tháng trước, tôi đang làm thủ tục giấy tờ và tôi nhận được một email thông báo về bữa tiệc Giáng sinh, tôi đã nói chuyện đó với đồng nghiệp của mình, anh ấy nói có ở đó không? Tôi đã nói ừ tại n

 

Home Page: Limotees 

Áo bóng đá Hawaii Áo sơ mi

 

$68,00

Biểu đồ kích thước hướng dẫn

Phong cách *

Áo sơ mi namVật trang tríĐàn ông cổ chữ VÁo sơ mi nữCổ chữ V nữÁo hoodie UnisexÁo ba lỗ UnisexÁo lenTay áo dàiÁo hoodie có khóa kéoÁo thun trẻ trungÁo hoodie trẻ emMũ - Miếng vá

 

Màu sắc *

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kích cỡ *S

S

M

L

XL

2XL

3XL

4XL

5XL

 

 

 

InĐằng trước

Đằng trước

 

Mặt sau

 

Trước sau

 

  • $19:95

Kansas City Kansas City Chiefs Áo sơ mi Hawaii Bóng đá Áo sơ mi Hawaii số lượng

 THÊM VÀO GIỎ HÀNG

 

 

 99 CÒN LẠI ĐỂ MUA

 

 

Những người khác muốn điều này. Có 99 người đang xem nội dung này.

NHỮNG SẢM PHẨM TƯƠNG TỰ

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Doanh thu!

 

 

XEM LƯỚT QUA

XE LIMOTE

$ 28,99 $ 19,95

Vì vậy, tôi đã làm việc tại công ty này gần như một chiếc áo sơ mi Hawaiian của Kansas City Chiefs từ tháng Một. Tôi cần một công việc đang bị dư thừa và công việc này xuất hiện nên tôi đã nhận việc, đó là ca đêm nhưng công việc là công việc. Bây giờ, sau khoảng ba tháng, đồng nghiệp của tôi hỏi liệu tôi có thể đảm nhận ca làm việc của anh ấy không vì anh ấy có một sự kiện buổi tối phải tham dự và tôi nói rằng không sao. Tôi đến và biết rằng đó là một sự kiện của công ty, nơi mọi người đều được mời tham dự nhưng Tôi. Tôi nhún vai vì nghĩ mình là người mới nên tôi đoán họ đã đặt trước từ lâu. Mặc dù vậy, tôi vẫn cảm thấy thật tệ khi phải thay ca cho ai đó vì họ đang vui vẻ còn tôi thì bị mắc kẹt trong văn phòng. Dù sao, chuyển nhanh đến khoảng một tháng trước, tôi đang làm thủ tục giấy tờ và tôi nhận được một email thông báo về bữa tiệc Giáng sinh, tôi đã nói chuyện đó với đồng nghiệp của mình, anh ấy nói có ở đó không? Tôi đã nói ừ tại n

 

Home Page: Limotees

0 views0 comments

Comments


bottom of page